Đóng lại
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THPT ĐỨC THỌ - HÀ TĨNH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khen thưởng Giáo viên và học sinh có thành tích cao trong kì thi THPT Quốc gia

Chiều ngày 21/9/2020 UBND huyện Đức Thọ tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020  triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021 và tuyên dương giáo viên, học đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy và thi Đại học cao đẳng năm 2020.

Trong kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2020 trường THPT Đức Thọ đạt tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100%, có 6 em có điểm xét tuyển đại học trên 27 điểm (em cao nhất có điểm xét tuyển đại học 29,1 điểm). Có 5 môn thi Giáo dục công dân, Ngữ văn, Địa lí, Lịch sử, Hóa học tiếp tục đạt mức điểm bình quân cao hơn mức bình quân chung của cả nước. Đáng tự hào hơn trong kì thi này có đến 14 em có bài thi đạt điểm 10, 114  em có bài thi đạt điểm trên 9.

          Tại buổi lễ này nhà trường vinh dự có 3 giáo viên đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy và các em học sinh được đạt kết quả cao trong kì thi THPT Quốc gia.

          Việc trao thưởng kịp thời của UBND huyện Đức Thọ vừa là vinh dự tự hào của nhà trường nói chung và các cá nhân nói riêng, đồng thời cũng là nguồn động viên khích lệ để cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục phấn đấu giảng giảng dạy và học tập trong thời gian tới.

 

Quang Trung


Tác giả: Nguyễn Quang Trung
Nguồn:Trường THPT Đức Thọ Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản
Video Clip
Liên kết website